"หากคุณไปติดต่อขายกับโรงงานปลายทางเอง เขาอาจถามย้อนกลับว่า จะส่งวัตถุดิบหรือขยะรีไซเคิลกี่ตันต่อปี และต้องระบุยอดวัตถุดิบในสังกัดเครือข่ายให้ได้เสียก่อน เพื่อมิให้เกิดผลเสียต่อโรงงานรับซื้อ

ธุรกิจค้าของเก่า ต้องมีระบบพรรคพวก มีเครือญาติ ไม่สามารถดำเนินธุรกิจได้ลำพัง ต้องผนึกกำลังเพื่อรวมขยะรีไซเคิลทั้งหมดส่งขาย โดยใช้ชื่อบุคคลเดียว ทั้งนี้เพื่อเพิ่มอำนาจการต่อรอง นำไปสู่ผลประโยชน์ทั้งสองฝ่าย

วันพฤหัสบดีที่ 13 ธันวาคม พ.ศ. 2555

เครื่องจักรพลาสติก


เครื่องจักรพลาสติก

บริษัท ไทยมังกร พลาสติก อุตสาหกรรม จำกัด นอกจากเป็นผู้ผลิตเม็ดพลาสติกรีไซเคิลชนิด PP, PE, HDPE แล้วทางบริษัทฯ ยังเป็นผู้ผลิต นำเข้า และจัดจำหน่ายเครื่องจักรที่เกี่ยวกับพลาสติกดังนี้
1. เครื่องตีถุงพลาสติก
ใช้สำหรับบดย่อยถุงพลาสติกชนิด PP, PE และ HDPE เพื่อความสะดวกในการหลอมพลาสติก และทำให้สกรูทำงานเบามากขึ้นหากมีการบดเศษพลาสติกก่อน 
เครื่องตีถุงพลาสติก
2. เครื่องปอกฉลากขวด PET
ใช้สำหรับปอกฉลากขวดน้ำพลาสติกชนิดเพท เช่นขวดน้ำอัดลมต่างๆ โดยเครื่องนี้จะช่วยลดค่าใช้จ่ายพนักงาน และประหยัดเวลา สามารถนำไปล้างทำความสะอาดต่อได้ทันที
เครื่องปอกฉลากขวดเพท
3. เครื่องล้างถุงพลาสติก เครื่องสลัดแห้ง
ใช้สำหรับล้างเศษถุงพลาสติกชนิด pp, pe และ hdpe ที่สกปรกได้อย่างรวดเร็ว โดยเครื่องนี้สามารถใส่ถุงพลาสติกได้จำนวนมาก เครื่องจักรจะทำการล้าง และบดย่อยให้เป็นเศษชิ้นเล็กๆ เพื่อนำไปหลอมต่อได้ทันที
เครื่องล้างถุงพลาสติก
4. เครื่องโม่พลาสติก เครื่องบดผงพลาสติก
ใช้สำหรับโม่พลาสติกชิ้นงานต่างๆ ซึ่งใหญ่เกินไปที่จะนำมารีไซเคิล เช่น แผ่นฟิวเจอร์บอร์ด ถ้วย จาน ถัง ถุงพลาสติก สายรัด ฝาขวดน้ำ ฯลฯ
เครื่องโม่พลาสติก
5. เครื่องรีไซเคิลพลาสติก(เครื่องหลอมพลาสติก)
ใช้สำหรับหลอมเศษพลาสติกที่ทำการบดโม่เรียบร้อยแล้ว เมื่อผ่านเครื่องหลอมพลาสติก เศษพลาสติกต่างๆ จะแปรรูปมาเป็นเม็ดพลาสติกเพื่อสามารถนำกลับมาใช้ใหม่ได้ต่อไป
เครื่องรีไซเคิลพลาสติก
6. เครื่องฉีดพลาสติก
ใช้สำหรับขึ้นรูปพลาสติกต่างๆ ตามลักษณะของแม่พิมพ์ เช่น กระถางต้นไม้ แก้วน้ำ ช้อน ฯลฯ
เครื่องฉีดพลาสติก
บริษัทฯ มีความชำนาญทางด้านเครื่องจักรพลาสติกมานานกว่า 20 ปี เครื่องจักรทุกเครื่องล้วนเป็นเครื่องจักรที่มีคุณภาพดี มีประสิทธิภาพสูงในการทำงาน ราคาย่อมเยาว์ ได้รับรองคุณภาพจาก CE และเรายังมีช่างผู้เชี่ยวชาญงานในด้านการบริการหลังการขายให้กับผู้บริโภค เพื่อให้ผู้บริโภคเกิดความพึงพอใจสูงสุด
สนใจอยากซื้อเครื่องจักรพลาสติก ดูตัวอย่างเครื่องได้ฟรี ติดต่อได้ที่ 08-7708-6116

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น